• Lẩu cá kèo Sài Gòn thơm ngon đặc biệt

    Lẩu cá kèo ngon Sài Gòn là món đặc sản miền Tây dành cho những người miền Tây xa nhà hay những thực khách yêu thích và muốn khám phá đặc trưng ẩm thực Nam Bộ

    Lẩu cá kèo ngon Sài Gòn là món đặc sản miền Tây dành cho những người miền Tây xa nhà hay những thực khách yêu thích và muốn khám phá đặc trưng ẩm thực Nam Bộ. Dưới đây là gợi ý những quán lẩu cá kèo thơm ngon bậc nhất tại Sài Gòn hiện nay.
     
    Lẩu cá kèo ngon Sài Gòn là món đặc sản miền Tây dành cho những người miền Tây xa nhà
    Lẩu cá kèo ngon Sài Gòn là món đặc sản miền Tây dành cho những người miền Tây xa nhà
     
    Lẩu cá kèo - đặc sản miền Tây
     
    Lẩu cá kèo là món ăn dân dã mang đậm chất miền Tây. Với nước dùng chua và ngọt thanh, cá kèo tươi ngon và nhiều loại rau ăn kèm rất “bắt miệng”, lẩu cá kèo khiến cho bất cứ thực khách khó tính nào cũng phải nhớ mãi dù chỉ một lần nếm qua. Theo bước chân của những người dân Nam Bộ lập nghiệp trên đất Sài Gòn, lẩu cá kèo đã trở thành một món ngon Sài Gòn.
     
    Lẩu cá kèo đã trở thành một món ngon Sài Gòn
    Lẩu cá kèo đã trở thành một món ngon Sài Gòn
     
    Nếu tìm đến đúng địa điểm, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cá kèo ngon Sài Gòn với hương vị tuyệt vời, hoàn toàn không hề thua kém khi được thưởng thức món ăn này trên mảnh đất đã sản sinh ra nó.
     
    Những quán lẩu cá kèo ngon Sài Gòn mà bạn nên thử
     
    Đứng đầu trong danh sách những quán lẩu cá kèo ngon Sài Gòn phải kể đến quán lẩu cá kèo rau đắng tại số 4 đường Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3. Đây là một trong những quán đầu tiên có phục vụ món lẩu cá kèo tại Sài Gòn. Lẩu cá kèo tại đây có nước dùng nấu bằng lá giang thơm ngọt, cá kèo tươi tẩm ướp rất vừa miệng… đặc biệt hấp dẫn thực khách.
     
     Lẩu cá kèo tại đây có nước dùng nấu bằng lá giang thơm ngọt
     Lẩu cá kèo tại đây có nước dùng nấu bằng lá giang thơm ngọt
     
    Ngoài món lẩu cá kèo ngon bậc nhất Sài Gòn, lẩu cá kèo số 4 Nguyễn Thị Diệu còn phục vụ nhiều món đặc sản miền Tây khác như cá kèo nướng, cá kèo chiên giòn, tôm nướng, gà hấp muối… Một điểm độc đáo khác là quán sử dụng bếp than chứ không dùng bếp ga hay bếp điện như nhiều món ăn khác, khiến cho bữa lẩu cá kèo của bạn càng đậm chất miền Tây.
     
    Cá kèo tươi còn phục vụ nhiều món  như cá kèo nướng, cá kèo chiên giòn..
    Cá kèo tươi còn phục vụ nhiều món  như cá kèo nướng, cá kèo chiên giòn..
     
    Một quán lẩu cá kèo ngon nổi tiếng khác tại Sài Gòn là Lẩu cá kèo Bà Huyện tại số 18 đường Bà Huyện Thanh Quan, quận 3. Món lẩu cá kèo tại quán nổi tiếng bởi nước dùng đậm đà, cùng những con cá kèo tươi còn sống khi thả vào nồi lẩu và những loại rau ăn kèm phong phú: rau muống, rau nhút, cọng kèo nèo… Bên cạnh lẩu cá kèo, quán còn có nhiều món lẩu khác như lẩu cá diêu hồng, lẩu Thái... Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát rất hợp để họp hội bạn bè vào dịp cuối tuần.
     
    Những quán lẩu cá kèo ngon Sài Gòn trên đây đều có mức giá rất bình dân, phù hợp cho đông đảo khách hàng
    Những quán lẩu cá kèo ngon Sài Gòn trên đây đều có mức giá rất bình dân, phù hợp cho đông đảo khách hàng
     
    Những quán lẩu cá kèo ngon Sài Gòn trên đây đều có mức giá rất bình dân, phù hợp cho đông đảo khách hàng. Đừng e ngại nếu bạn đã quen với những nhà hàng sang trọng, bởi lẩu cá kèo “chính gốc” cũng đã sinh ra từ mãnh đất bình dị, dân dã như thế đấy!
     
    Ánh Ngọc
    Từ khóa: lẩu cá kèo ngon sài gòn, lau ca keo sai gon
     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 29-07-2015 1,196 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com