• Ở Sài Gòn, quán lẩu nào ngon, rẻ nhất?

    Ở Sài Gòn quán lẩu nào ngon, rẻ nhất để dịp cuối tuần cùng bạn bè tụ họp, để hít hà cái vị nóng hổi thơm phức khó cưỡng ngày mưa?

    Ở Sài Gòn quán lẩu nào ngon, rẻ nhất để dịp cuối tuần cùng bạn bè tụ họp, để hít hà cái vị nóng hổi thơm phức khó cưỡng ngày mưa? Hãy cùng tìm đến một địa chỉ mới và cảm nhận dư vị Sài Gòn nhé.

     

    Những quán lẩu ngon rẻ giúp mọi người đến gần nhau hơn mỗi dịp cuối tuần

    Những quán lẩu ngon rẻ giúp mọi người đến gần nhau hơn mỗi dịp cuối tuần

     

    Sài Gòn những ngày mưa là cái lạnh không quá gắt cũng không đến nỗi buốt như cái lạnh Hà Nội. Mưa Sài Gòn cũng không phải dễ chiều mà cứ đỏng đảnh như cô gái mười tám, lúc vui lúc buồn, lúc hờn giận, lúc đáng yêu. Có ở Sài Gòn mới biết miền đất hứa này đôi khi cũng làm mình làm mẩy với nắng mưa thất thường, khó đoán. Ấy vậy mà chính cái sự thất thường đó mà Sài Gòn lại rất duyên và độc đáo, nhất là trong sự tương quan giữa thời tiết và ẩm thực. Ở Sài Gòn, mỗi khi trời mưa thì hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một vài món ăn nóng hổi, và quán lẩu dĩ nhiên vị trí đầu tiên bạn nghĩ đến, vậy chỗ nào ngon và rẻ để vừa đảm bảo túi tiền vừa được thưởng thức âm vị ngày mưa?

     

    Có nhiều loại lẩu khác nhau để cho các thực khách lựa chọn

    Có nhiều loại lẩu khác nhau để cho các thực khách lựa chọn

     

     

    Nói đến lẩu có rất nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu thái, lẩu ngọt, lẩu thập cẩm hải sản,... Lẩu là món ăn rất dễ thực hiện và được nhiều người yêu thích. Lẩu ngon hay không chủ yếu nằm ở nước lẩu, cách pha nấu sẽ cho hương vị khác biệt, bên cạnh đó, rau lẩu và nguyên vật liệu tươi ngon cũng sẽ cho vị lẩu bắt hơn, kích thích khẩu vị và tạo được những ẩm vị khó quên ở thực khách.

     

    Đến Sài Gòn và thưởng thức những món lẩu ngon tuyệt bạn nhé

    Đến Sài Gòn và thưởng thức những món lẩu ngon tuyệt bạn nhé

     

    Nếu được hỏi ở Sài Gòn, quán lẩu nào ngon rẻ nhất thì chắc có lẽ tôi sẽ nghĩ ngay đến quán lẩu có gốc từ năm 1992, quán lẩu cá kèo rau đắng nằm ở số 04, Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3. Lẩu cá kèo là món ăn dân giã của các tỉnh vùng Nam bộ sông nước, lẩu thường có vị chua của lá giang, cà chua, vị ngọt của nước cá kèo, hương thơm của rau mùi, tỏi, hành phi, ăn kèm rau đắng và bún rất ngon. Nhiều nơi còn ưa nấu lẩu với vị cay xè của ớt mà nhiều người cho rằng theo thói quen chống lại cái lạnh những mùa nước lớn hay lũ bão của người dân nam bộ.

     

    Lẩu là món ăn đặc trưng của người Sài Gòn

    Lẩu là món ăn đặc trưng của người Sài Gòn

     

     

     

    Nếu có dịp ở lại Sài Gòn một vài ngày và tự mình săn tìm những quán lẩu ngon rẻ để khoe với bạn bè thì còn gì thú vị bằng. Như một ai đó đã nói, để hiểu hết một vùng đất hãy thử thưởng thức ẩm thực nơi đó và lẩu chính là một trong những nét ẩm thực riêng của Sài Gòn. Nước lẩu ở Sài Gòn được cho là có vị ngọt nhiều hơn ở các vùng khác và không quá cay như ở miền Trung cũng không quá mặn như những vùng phía Tây nhưng tổng thể lại rất hài hòa và đặc sắc, cho ta cảm giác khó mà quên được.

     

    Lẩu cá kèo thơm ngon bổ dưỡng

    Lẩu cá kèo thơm ngon bổ dưỡng

     

    Hãy thử một lần dạo quanh những con phố tập nập với quyển số tay nhỏ và tìm cho mình ở Sài Gòn phồn hoa này những quán lẩu ngon, rẻ và chậm rãi thưởng thức bên bạn bè, người thân để thấy hết dư vị cuộc sống mà Sài Gòn mang lại, để yêu hơn mảnh đất này, bạn nhé.

     

    Lẩu ba ba giúp bồi bổ khí huyết

     

     

     


    Ở Sài Gòn quán lẩu nào ngon rẻ? Hãy bỏ túi địa chỉ trên bạn nhé

    Rosemary

    Từ khóa: ở sài gòn quán lẩu nào ngon rẻ, o sai gon quan lau nao ngon re

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 23-11-2015 1,149 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com