• Địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn

    Những thực khách yêu món lẩu cá kèo luôn muốn tìm những địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở sài Gòn để thưởng thức và khám phá những hương vị khác nhau của món lẩu cá kèo.

    Những thực khách yêu món lẩu cá kèo luôn muốn tìm những địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở sài Gòn để thưởng thức và khám phá những hương vị khác nhau của món lẩu cá kèo. Bài viết sau đây cung cấp cho bạn những địa chỉ luôn được thực khách ưa chuộng.
     
    Địa chỉ quán ngon miền Tây giữa Sài gòn
    Địa chỉ quán ngon miền Tây giữa Sài gòn 
     
    Không quá khó để bạn tìm đến những địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn. Tuy nhiên, dân sành về ẩm thực rất khó tính và luôn lựa chọn kỹ để gửi gắm niềm đam mê ẩm thực và tiền bạc của mình vào trong món ăn. Họ thường tìm đến những quán phục vụ đúng loại cá kèo sống trong vùng nước lợ ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, như thế mới cảm nhận được vị ngọt và thơm của cá kèo, loại cá nổi tiếng là một loại thực phẩm lành và sạch dễ chế biến thành nhiều món ngon.
     
    Không quá khó để bạn tìm đến những địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn
    Không quá khó để bạn tìm đến những địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn
     
    Một trong những địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở sài Gòn là quán “Rau đắng” nằm trên đường số 4 Nguyễn Thị Diệu, p.6, q.3. Đây là quán lẩu đã nổi tiềng từ lâu với bếp nấu lẩu là một lò than hồng đỏ rực, nước dùng mang vị chua thanh của lá vang. Không gian quán tuy nhỏ nhưng thoáng mát nên hàng ngày vẫn thu hút một lượng khách đáng kể.
     
    Số 4 Nguyễn Thị Diệu là địa chỉ quán cá kèo Ngon nhất Sài Gòn
    Số 4 Nguyễn Thị Diệu là địa chỉ quán cá kèo Ngon nhất Sài Gòn
     
    Cũng nằm trong khu vực quận 3, ở Sài Gòn có quán lẩu cá kèo ngon nằm tại địa chỉ số 18 bà Huyện Thanh Quan, p.6, q.3, TP. HCM. Quán này còn được gọi là quán lẩu cá kèo bà Huyện Thanh Quan, lúc nào cũng đông thực khách với không gian rộng rãi, giá cả phải chăng, vị lẩu đậm đà cùng thịt cá kèo tươi ngon.
     
    Quán lẩu cá kèo Bà Huyện nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan cũng là 1 trong những quán nổi tiếng tại Sài Gòn
    Quán lẩu cá kèo Bà Huyện nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan cũng là 1 trong những quán nổi tiếng tại Sài Gòn
     
    Thêm một địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở sài Gòn nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là quán “lẩu cá kèo Sóc Trăng” nằm trên con đường nhỏ số 6 Sư Thiện Chiếu, p.7, quận 3, quán mở cửa liên tục từ 10h - 23h cho các ngày trong tuần. Quán này giá cả rất rẻ, vệ sinh tốt, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Do đó bạn thỏa sức ăn no mà không cần lo ngại việc tiền bạc.
     
    Lẩu cá kèo Sóc Trăng nằm trên con đường nhỏ số 6 Sư Thiện Chiếu, P7, Q3.
    Lẩu cá kèo Sóc Trăng nằm trên con đường nhỏ số 6 Sư Thiện Chiếu, P7, Q3
     
    Quán “lẩu cá kèo số 10” cũng được thực khách ở Sài Gòn ưu ái đưa vào danh sách địa chỉ các món lẩu cá kèo ngon, quán này nằm trong phố lẩu cá kèo số 10a Sư Thiện Chiếu, p7, q.3 là quán lẩu với giá tầm trung nhưng không quá mắc. Khẩu vị ở quán này vừa ăn, phục vụ ở đây chủ yếu là nam nên khá nhanh nhẹn, ngoài lẩu cá kèo, quán còn bán thêm một số món từ hải sản.
     
    Lẩu cá kèo số 10 cũng được ưu ái đưa vào danh sách địa chỉ các món lẩu cá kèo ngon
    Lẩu cá kèo số 10 cũng được ưu ái đưa vào danh sách địa chỉ các món lẩu cá kèo ngon
     
    Địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn chủ yếu tập trung trên các con đường nhỏ ở khu vực quận 3, nếu yêu thích món ăn này, bạn hãy thử dạo một vòng quận 3 để chọn cho mình địa điểm ăn lẩu thích hợp nhất nhé.
    Sơn Nữ
    Từ khóa: địa chỉ lẩu cá kèo ngon ở sài gòn, dia chi lau ca keo ngon o sai gon
     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 05-08-2015 4,859 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com