• Quán lẩu thái ngon rẻ ở sài gòn sưởi ấm những ngày đông

    Sài Gòn mưa, Sài Gòn nắng và Sài Gòn vẫn nghi ngút khói bay của những nồi lẩu. Đó là nét đặc trưng, là văn hóa của Sài Gòn.

    Sài Gòn mưa, Sài Gòn nắng và Sài Gòn vẫn nghi ngút khói bay của những nồi lẩu. Đó là nét đặc trưng, là văn hóa của Sài Gòn. Ai đến đây mà không từng một lần thưởng thức tại một quán lẩu Thái ngon rẻ ở Sài Gòn cơ chứ?

     

    Lẩu thái chua chua cay cay thu hút các thực khách

    Lẩu thái chua chua cay cay thu hút các thực khách

     

    Sài Gòn mưa nắng vẫn là nồi lẩu
    Sài Gòn thật nóng, nó nóng lắm vào những mùa nắng. Người ta ào ạt kéo ra đường như một cách trốn nóng, người ta tìm đến nhau để chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống, công việc. Nhưng rồi người ta không thể thoát ra được cái nóng của nồi lẩu. Thật là lạ, nồi lẩu có một sức hút tuyệt vời mà không phải ai cũng có thể hiểu và lý giải cặn kẽ được.

     

    Lẩu thái là món lẩu yêu thích của người Sài Gòn

    Lẩu thái là món lẩu yêu thích của người Sài Gòn

     

    Ở Sài Gòn mùa nóng đã vậy thì mùa mưa chẳng có lý do gì nữa có thể ngăn cản người ta đến với những nồi lẩu Thái ngon rẻ và đặc biệt khi Sài Gòn bước vào cái se se lạnh của mùa đông. Lạnh đây thường lắm nhưng lạnh ở Sài Gòn có một tâm thức đặc biệt với một cảm giác đặc biệt: Sài Gòn giữa đông.

     

    Lẩu thái thường được ăn kèm với các loại rau thơm ngon và bổ dưỡng

    Lẩu thái thường được ăn kèm với các loại rau thơm ngon và bổ dưỡng

     

    Sài Gòn giữa đông rồi đấy, Sài Gòn thật xa xôi và Sài Gòn cũng im lặng nữa. Cái im lặng của lòng người vào mỗi giữa đêm lạnh. Mọi người tìm đến nhau như một cách để sưởi ấm, một cách thông phần với nhau về cái lạnh lẽo của Sài Gòn, để Sài Gòn ấm ơn.

     

    Lẩu thái còn là món nhậu quen thuộc của người Sài Gòn

    Lẩu thái còn là món nhậu quen thuộc của người Sài Gòn

     

    Lẩu Thái sưởi ấm những ngày đông ở những quán ngon rẻ Sài Gòn
    Lẩu Thái như tên gọi của nó, cay nóng, tất cả là đủ cho một Sài Gòn lạnh những ngày chớm Đông. Một nồi lẩu nó sẽ sưởi ấm những tâm hồn dường như chai đá. Mang trong nó hình như là hương vị của cuộc sống: khói bay như cái mau qua sớm tắt của cuộc đời, cuộc tình, vị cay như cái lôi cuốn cay đắng mà cuộc đời mang lại nhưng người ta vẫn cứ thích nếm, vị chua như cái chua chát cho mỗi thân phận bạc bẽo của chính mình giữa lòng thành phố xô bồ, cái nóng như tình nghĩa cần phải thắp lên bằng những ngọn lửa của tấm lòng.

     

    Lẩu thái ngon rẻ những ngày đông làm ấm lòng mọi người

    Lẩu thái ngon rẻ những ngày đông làm ấm lòng mọi người

     

    Sài Gòn là vậy, lẩu Thái ở những quán ngon rẻ luôn được thực khách chọn lựa, một trong số đó là quán lẩu số 4 Nguyễn Thị Diệu, quận 3….Hãy đến một lần, bạn sẽ không bao giờ quên.

    Toàn Phong

    từ khóa: quán lẩu thái ngon rẻ ở sài gòn, quan lau thai ngon re o sai gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 22-11-2015 1,458 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com