• Lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn

    Lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn được xuất phát từ Miền Tây Nam Bộ và du nhập vào Sài Gòn như một món ăn đặc trưng nơi đây

    Lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn là cách gọi của người dân vùng Đông Nam Bộ để nói những nhà hàng, quán xá ở Sài Gòn có món lẩu cá kèo ngon, giá lại bình dân mà không nơi đâu sánh bằng. Lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn được xuất phát từ Miền Tây Nam Bộ và du nhập vào Sài Gòn như một món ăn đặc trưng nơi đây.
     
    Lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn được xuất phát từ Miền Tây Nam Bộ và du nhập vào Sài Gòn
    Lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn được xuất phát từ Miền Tây Nam Bộ và du nhập vào Sài Gòn
     
    Khi nhắc đến ẩm thực Sài Gòn chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các món hải sản, đồ Tây… nhưng có một món lẩu tại Sài Gòn được mệnh danh là một trong những món ăn ngon nhất nơi đây từ cá kèo.
     
    Giới thiệu đôi nét về lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn
     
    Món lẩu cá kèo dường như là một trong những món ăn ngon và phổ biến của người miền Tây khi mưa lũ đến, cá kèo nấu với lá giang, rau đắng hoặc bông điên điển sẽ cho ra hương vị mà dù bất cứ nơi đâu mỗi khi ngửi thấy ai nấy cũng nao nao cảm giác nhớ quê của mình.
     
    Món lẩu cá kèo dường như là một trong những món ăn ngon và phổ biến của người miền Tây
    Món lẩu cá kèo dường như là một trong những món ăn ngon và phổ biến của người miền Tây
     
    Được du nhập vào Sài Gòn như một món lẩu cá kèo ngon nhất, tại đây những con cá kèo sẽ được giữ cho tươi và còn sống, không cần làm ruột cá, chỉ cần rửa sạch cho vào nổi lẩu cùng với rau đắng, lá giang, rau muống hay rau nhút… và ăn kèm với bún, Chỉ đơn giản thôi mà mỗi khi ăn ai cũng cảm nhận được cái hương vị miền quê thanh bình mà đơn sơ giản dị đến lạ thường. 
     
    Cũng chính vì nét đặc trưng đó mà lẩu cá kèo là một trong những món lẩu ngon nhất Sài Gòn, được người dân ưa chuộng sau những dịp cuối tuần.
     
    Những quán lẩu cá kèo ngon nhất nhất Sài Gòn
     
    Địa điểm bán lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn phải kể đến lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan – nằm tại Quận 3, dọc theo tuyến đường từ số 18 trở đi. Quán được bài trí không gian thoáng mát và sạch sẽ, an toàn nên được lòng rất nhiều khách hàng.
     
    Lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn phải kể đến lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan – nằm tại Quận 3
    Lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn phải kể đến lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan – nằm tại Quận 3
     
    Tuy nhiên, điều làm nên thương hiệu lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn tại đây là do quán sở hữu cách nấu nước lẩu ngon nhất Sài Gòn, cá kèo tươi hoặc được chiên giòn, ăn kèm với rau xanh. Đặc biệt mùa mưa, khói tại quán nghi ngút tỏa ra với hương vị nồng nàn, khiến ai đi qua cũng muốn vào thử một lần. Bến cạnh đó, dù được mệnh danh là lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn nhưng giá cả nơi đấy rất bình dân, chỉ khoảng 60 ngàn đồng cho lẩu cá kèo nhỏ và 100 ngàn đồng cho lẩu cá kèo lớn, nên rất vừa túi tiền người dân.
     
    Chi nhánh quán lẩu cá kèo nổi tiếng Bà Huyện tại Sài Gòn
    Chi nhánh quán lẩu cá kèo nổi tiếng Bà Huyện tại Sài Gòn
     
    Địa điểm có món lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn thứ hai phải kể đến quán lẩu trên đường Nguyễn Thị Diệu nằm trên quận 4 trở đi. Quán được thành lập từ năm 1994 với cách chế biến gia truyền, mà hương vị không nơi đâu có được, đây cũng là nét đặc trưng tại quán này
     
    Bên cạnh đó, ngoài món lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn này thì quán còn nhiều món phụ khác cũng thu hút nhiều khách như: cháo rau đắng, cá kèo nướng, chiên,…
     
    Từ cá kèo có thể làm các món khác nhau cũng rất ngon, mà không mất đi hương vị của cá
    Từ cá kèo có thể làm các món khác nhau cũng rất ngon, mà không mất đi hương vị của cá
     
    Với 2 địa điểm có món lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi và có những giây phút vui vẻ cùng với gia đình và bạn bè.
     
    Triệu Dủ
     
    Từ khóa: lẩu cá kèo ngon nhất sài gòn, lau ca keo ngon nhat sai gon
     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 28-07-2015 1,160 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com