• Những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn - tinh hoa ẩm thực Sài Gòn

    Những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn hiện nay rất đa dạng và phong phú, bạn có thể dễ dàng tìm những món ăn này ở bất cứ đâu tại Sài Gòn, đó có thể đơn giản là một xe bánh mì hay quy mô hơn là một nhà hàng, một quán ăn.

    Những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn hiện nay rất đa dạng và phong phú, bạn có thể dễ dàng tìm những món ăn này ở bất cứ đâu tại Sài Gòn, đó có thể đơn giản là một xe bánh mì hay quy mô hơn là một nhà hàng, một quán ăn. Tất cả đều mang trong mình những hương vị đậm đà của ẩm thực Nam Bộ.

     
    Hủ tíu nam vang cầu kỳ lạ mắt
    Hủ tíu nam vang cầu kỳ lạ mắt
     
    Những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn đã thật sự chiếm được cảm tình của không chỉ riêng người thành phố mà đặc biệt còn là của những du khách khi lần đầu đến với Sài Gòn. Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, Sài Gòn với rất nhiều những món ăn ngon bổ rẻ đang ngày càng thu hút rất nhiều khách hàng đến với nơi đây.
     
    Cơm đùi gà nướng ngon không thể cưỡng lại
    Cơm đùi gà nướng ngon không thể cưỡng lại
     
    Những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua
    Sài Gòn những món ăn ngon và rẻ thật sự đã trở thành một phần bản sắc của văn hóa nơi đây. Trải qua rất nhiều thăng trầm của lịch sử, nhiều món ăn đã được biến tấu để hợp với khẩu vị cũng như cách thức thưởng thức món ăn, đặc biệt trong số đó là:
     
    Cơm tấm đặc trưng của ẩm thực Sài Gòn
    Cơm tấm đặc trưng của ẩm thực Sài Gòn
     
          1.Cá kèo chiên
    Những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn hiện nay không thể không nói đến cá kèo chiên là một món ăn dân dã từ rất lâu đời của người dân Nam Bộ nói chung và người dân Sài Gòn nói riêng. Cá kèo loại ngon được chiên trên chảo nóng ăn kèm với rau càng cua chấm với đĩa nước mắm me chua ngọt thì còn gì bằng phải không nào. Hãy một lần thử qua chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút.
     
    Cá kèo chiên tuy dân dã nhưng lại bổ dưỡng
    Cá kèo chiên tuy dân dã nhưng lại bổ dưỡng
     
          2. Gỏi mực
    Những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn không thể không nhắc đến gỏi mực, là đặc sản của miền biển thơm nồng vị muối, theo dòng văn hóa, gỏi mực được người dân Sài Gòn chế biến lại với hương vị thơm ngon, đến thưởng thức món này tại quán lẩu cá kèo rau đắng bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng, gỏi mực được trộn với các loại rau chấm với nước mắm chua ngọt chắc chắn sẽ đánh thức vị giác trong bạn. 
     
    Gỏi mực được chế biến lại thơm ngon hơn
    Gỏi mực được chế biến lại thơm ngon hơn
     
         3. Lẩu cá kèo
    Là một trong rất nhiều những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn, lẩu cá kèo được quán lẩu cá kèo rau đắng chúng tôi chế biến với hương vị thơm ngon, đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh khiết của những con cá kèo từ vùng nước ngọt Cửu Long, ăn kèm với các loại rau miền nhiệt đới chấm với nước mắm mặn. Hãy đến quán lẩu cá kèo rau đắng và thưởng thức ngay nào.
     
    Lẩu cá kèo rau đắng Nguyễn Thị Diệu
    Lẩu cá kèo rau đắng Nguyễn Thị Diệu
     
    Những món ăn ngon và rẻ ở Sài Gòn – tinh hoa của ẩm thực Nam Bộ
    Thật vậy, Sài Gòn sẽ cuốn hút bạn bởi những món ăn ngon và cực kỳ rẻ. Những món ăn nơi đây là tổng hòa của tinh hoa ẩm thực vùng Nam bộ vốn từ lâu đời đã là cái nôi của nền văn minh lúa nước, nền ẩm thực này pha trộn giữa các vùng miền đã tạo nên một bản sắc riêng. Hãy một lần thử qua, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn đam mê.
    TA
    Từ khóa:  những món ăn ngon và rẻ ở sài gòn, nhung mon an ngon va re o sai gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 13-11-2015 1,028 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com