• Những món lẩu cá ngon ở sài gòn không thể không thưởng thức

    Bạn đã ăn hết những món lẩu cá ngon ở Sài Gòn chưa?

    Bạn đã ăn hết những món lẩu cá ngon ở Sài Gòn chưa? Bạn có biết rằng nếu đã đến Sài Gòn thì tuyệt đối không thể bỏ qua món lẩu cá kèo rau đắng? Hãy nhanh trải nghiệm món ăn tuyệt vời này nhé!

     
    Món lẩu cá thơm ngon hấp dẫn không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn
    Món lẩu cá thơm ngon hấp dẫn không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn
     
    Những món lẩu cá ngon ở Sài Gòn: Lẩu cá kèo rau đắng
    Sài gòn có thể xem như là thiên đường của những món lẩu cá. Thiên nhiên thực sự ưu đãi vùng đất này khi sắp đặt vị trí của thành phố tại nơi gần biển và có nhiều sông ngòi kênh rạch nên lượng thủy hải sản vô cùng phong phú, đặc biệt là cá. Vậy nên, có rất nhiều những món lẩu cá ngon ở Sài Gòn để phục vụ người dân ở đây và khách thập phương.
     
    Có rất nhiều lẩu cá khác nhau ở Sài Gòn
    Có rất nhiều lẩu cá khác nhau ở Sài Gòn
     
    Mỗi một loại cá sẽ chế biến thành một món lẩu riêng và mang theo một hương vị hoàn toàn riêng biệt. Do đó, hoạt động không thể thiếu khi tới Sài Gòn của bất kỳ một người nào là thưởng thức những món lẩu cá ngon ở Sài Gòn.
     
    Mỗi loại cá sẽ có một cách chế biến riêng
    Mỗi loại cá sẽ có một cách chế biến riêng
     
    Trong số những món lẩu cá ngon nổi tiếng ở Sài Gòn, có một món ăn nức tiếng gần xa và được đánh giá là một trong số những món lẩu mang hương vị đặc trưng của vùng đất phương Nam là lẩu cá bống kèo.
     
    Cá kèo ở Sài Gòn được chế biến lại thơm ngon và hấp dẫn hơn
    Cá kèo ở Sài Gòn được chế biến lại thơm ngon và hấp dẫn hơn
     
    Cá bống kèo hay còn gọi là cá kèo có thể tìm thấy ở nhiều nơi chứ không phải chỉ có riêng ở Sài Gòn, nhưng tại nơi này, loại cá này được chế biến đặc biệt và thơm ngon tới nỗi nó trở thành một đặc  trưng của ẩm thực phương nam. Loại cá này khi chế biến thành món lẩu cá ngon nổi tiếng ở Sài Gòn sẽ mang tới hương vị thơm ngọt, dai dai, bùi bùi rất riêng của cá mà hoàn toàn không có chút mùi tanh thường thấy khi ăn cá.
     
    Lẩu cá điêu hồng quen thuộc
    Lẩu cá điêu hồng quen thuộc
     
    Ngày nay, lẩu cá kèo ăn với rau đắng được bán ở rất nhiều nơi khác nhau. Nhưng nếu muốn ăn được món ăn này với hương vị nguyên sơ và đậm nét phương Nam nhất thì bạn cần phải bỏ chút công để đến với quán bán món ăn này đầu tiên ở Tp. Hồ Chí Minh – Quán Lẩu Cá Kèo rau đắng ở đường Nguyễn Thị Diệu quận 3.
     
    Lẩu cá lóc chua chua cay cay hấp dẫn
    Lẩu cá lóc chua chua cay cay hấp dẫn
     
    Đến với một trong những món lẩu cá ngon ở Sài Gòn này, khi ăn ở đây bạn sẽ được phục vụ món lẩu cá bống kèo với nước lẩu được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau với các hương vị chua, hơi cay, hơi ngái đắng và vị ngọt thuần chất. Cá kèo ăn với lẩu ở đây không phải những con cá đã chết mà là các còn tươi sống hoàn toàn nên giữ được vị dai ngọt đặc trưng của cá. Đó là chất riêng, là cái say lòng người của những món lẩu cá ngon nổi tiếng ở Sài Gòn.
     
    Lẩu cá kèo rau đắng Nguyễn Thị Diệu nổi tiếng ở Sài Gòn
    Lẩu cá kèo rau đắng Nguyễn Thị Diệu nổi tiếng ở Sài Gòn
     
    Nhưng để ăn được một trong những món lẩu cá ngon nổi tiếng ở Sài Gòn như tại quán lẩu cá kèo rau đắng nhanh nhất, bạn hãy tham khảo các món ăn và đặt chỗ trước khi đến quán nhé. Quán rất đông khách nên có thể bạn sẽ phải đợi khá lâu nếu như không đặt chỗ trước.
     
    Lẩu cá kèo sẽ đem đến một hương vị làm thực khách nhớ mãi
    Lẩu cá kèo sẽ đem đến một hương vị làm thực khách nhớ mãi
     
    Có rất nhiều người vẫn nhớ mãi không quên được hương vị của cá bống kèo nấu với lá giang, ăn kèm rau đắng tươi ngon dù đã có nhiều năm xa Sài Gòn. Những món lẩu cá ngon ở Sài Gòn này như một sợi dây vô hình níu chân những con người đến và đi ngang qua Sài Gòn, lưu lại trong tim mỗi người một hương vị mỗi riêng, một nỗi nhớ da diết với món ăn dân dã mà độc đáo này.
    Đào Thu
    Từ khóa: những món lẩu cá ngon ở sài gòn, nhung mon an lau ca ngon o sai gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 16-11-2015 1,836 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com