• Các quán lẩu ngon rẻ ở sài gòn “miễn chê”

    Bạn muốn tìm các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn để có một bữa tối tuyệt vời bên bạn bè và người thân ?

    Bạn muốn tìm các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn để có một bữa tối tuyệt vời bên bạn bè và người thân ? Bạn đang ở trong Sài Gòn và muốn thưởng thức hương vị lẩu đặc trưng của vùng đất sống nước phương nam ? Vậy thì đừng bỏ qua món lẩu cá kèo rau đắng tại quán lẩu Rau Đắng ở địa chỉ số 04 Nguyễn Thị Diệu quận 3 bạn nhé.

     
    Lẩu hải sản tuoi sống chất lượng
    Lẩu hải sản tuoi sống chất lượng
     
    Các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn: quán lẩu cá kèo rau đắng.
    Tọa lạc trong một mặt bằng không quá lớn tại số 04 đường Nguyễn Thị Diệu – Quận 3, Quán lẩu cá kèo rau đắng này có thể xem như là top đầu bảng trong các quán lẩu ngon rẻ của tín đồ ẩm thực Sài Gòn.
     
    Quán lẩu cá kèo rau đắng số 04 Q3 Nguyễn Thị Diệu
    Quán lẩu cá kèo rau đắng số 04 Q3 Nguyễn Thị Diệu
     
    Quán có một không gian thoáng đãng, sạch sẽ lại trang trí tương đối tinh tế với tường tông màu vàng nhạt tạo cảm giác ấm áp cho thực khách ngay khi mới bước chân vào quán. Quán có phần bãi gửi xe cũng tương đối lớn nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái dùng xe đến quán ăn mà không cần phải lo lắng vấn đề xe cộ. Bên cạnh nét đặc sắc trong ẩm thực thì chính những sự tiện lợi này mà quán ghi dấu ấn đậm nét với thực khách, trở thành một trong số các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn mà thực khách nhất định phải ghé lại lần sau.
     
    Lẩu ngon rẽ mà bổ dưỡng
    Lẩu ngon rẽ mà bổ dưỡng
     
    Nhắc đến nét đắc sắc trong ẩm thực của các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn - lẩu cá kèo rau đắng thì tuyệt đối không thể bỏ qua món ăn đặc sắc nhất ở đây – lẩu rau đắng cá kèo. Có thể trong những cái nhìn đầu tiên, bạn không có thiện cảm với cá kèo vì những con cá bống kèo này nhỏ và có lớp da trơn nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì thịt cá bống kèo có vị cực kỳ thơm ngọt, dai mà không bở nên vô cùng được yêu thích. Thêm nữa, quán lẩu ngon rẻ ở tại Sài Gòn này có còn nồi nước dùng lẩu vô cùng ngon và ấn tượng.
     
    Nước dùng lẩu vô cùng ngon và ấn tượng
    Nước dùng lẩu vô cùng ngon và ấn tượng
     
    Ấn tượng là bởi, nước lẩu ở đây có vị chua và hơi chát của lá giang, có cái ngọt thơm của cá, có cái đắng nhưng dai giòn của rau muống, rau đắng, rau nhút nhúng kèm. Nếu bạn rắc thêm một chút tỏi phi thơm lừng chấm với mắm cay nguyên chất thì bạn tuyệt đối sẽ không cưỡng lại được hương vị tuyệt vời của món ăn ngon rẻ lại độc đáo ở Sài Gòn này.
     
    Các món lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn sẽ làm thực khách nhớ mãi không quên
    Các món lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn sẽ làm thực khách nhớ mãi không quên
     
    Các món ăn kèm với lẩu cá kèo rau đắng thì có rất nhiều và bạn có thể gọi ngay tại quán. Ngoài các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn còn có những món về cá kèo rất nổi tiếng mà bạn nên nếm thử như: cá kèo chiên giòn, cá kèo nướng muối ớt.. ngoài ra còn có tôm nướng muối ớt, mực chiên giòn, cánh già chiên mắm cũng rất tươi ngon nếu bạn  muốn ăn đổi vị. Bạn cũng đừng quên tăng thêm hương vị cho món lẩu ngon rẻ tại các quán ở Sài Gòn này với các món gỏi chua ngọt hấp dẫn tại quán như gỏi bao tử, gỏi xoài tôm khô nhé. Sự cân bằng vị giác này có thể mang tới cho bạn nhiều hứng thú hơn nữa cho món ăn.
     
    Lẩu cá kèo rau đắng với những con cá kèo tươi ngon bổ dưỡng
    Lẩu cá kèo rau đắng với những con cá kèo tươi ngon bổ dưỡng
     
    Có một điểm độc đáo nữa mà bạn sẽ cực kỳ khó tìm thấy ở các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn khác là việc quán dùng bếp lò để nấu lẩu cho khách thay vì bếp gas, bếp từ. Cách này không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thực khách khi ăn mà còn giúp quá trình tận hưởng món ngon tại các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn của thực khách không bị gián đoạn do lỗi bếp. Hơn nữa, nấu lẩu bằng bếp lò sẽ giúp cá chín từ từ để hương vị thơm ngọt hơn nhiều so với việc làm cá chín siêu tốc bằng bếp từ hay bếp gas.
     
    Ngoài ra cá kèo còn có thể chế biến ngon hơn như chiên, nướng
    Ngoài ra cá kèo còn có thể chế biến ngon hơn như chiên, nướng
     
    Một lần thưởng thức lẩu cá kèo rau đắng tại địa chỉ này mới hiểu tại sao quán được xếp vào danh sách các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn. Nhưng vì quán luôn luôn đông khách từ 10h sáng tới 10h tối nên bạn hãy đặt bàn trên laucakeoraudang.com trước nhé. Như vậy, bạn có thể được phục vụ ngay khi tới quán mà không cần chờ đợi.
    Đào Thu
    Từ khóa: các quán lẩu ngon rẻ ở sài gòn, cac quan lau lau ngon re o sai gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 17-11-2015 1,282 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com