• Ăn món lẩu nào thay thế những món ăn trưa ngon ở sài gòn

    Những món ăn trưa nNhững món ăn trưa ngon ở Sài Gòn giúp dân văn phòng thưởng thức một bữa trưa ngon miệng. Với thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, đa phần bữa trưa với dân văn phòng là ăn ngoài.gon ở Sài Gòn giúp dân văn phòng thưởng thức một bữa trưa ngon miệng.

    Những món ăn trưa ngon ở Sài Gòn giúp dân văn phòng thưởng thức một bữa trưa ngon miệng. Với thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, đa phần bữa trưa với dân văn phòng là ăn ngoài. Nếu các công nhân làm việc tại công xưởng dùng bữa trưa ngay căn tin thì dân văn phòng chủ yếu “cơm hàng cháo chợ”. Do đó, danh sách những món ăn trưa ngon rẻ ở Sài Gòn luôn được dân văn phòng cập nhật thường xuyên.

     

    Cơm trưa Sài Gòn với nhiều món đa dạng

    Cơm trưa Sài Gòn với nhiều món đa dạng

    Ăn trưa là khoảng thời gian thư giãn, hồi phục năng lượng sau một buổi sáng làm việc vất vả. Vì thế bữa trưa cần cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng. Đặc biệt với dân văn phòng ăn trưa còn là thời gian thư giãn cùng đồng nghiệp. Vì thế nhiều người thường tìm địa chỉ những món ăn trưa ngon ở Sài Gòn để vừa thưởng thức vừa thư giãn.
     
    Cơm trưa Sài Gòn là món ăn quen thuộc mỗi ngày của người Việt
    Cơm trưa Sài Gòn là món ăn quen thuộc mỗi ngày của người Việt
     
    Thực đơn những món ăn trưa ngon ở Sài Gòn không chỉ đơn thuần với món cơm mà khá đa dạng. Trong đó, lẩu cũng là món ăn được yêu thích. Người Sài Gòn đặc biệt thích ăn lẩu và có thể ăn lẩu vào bất kỳ thời  gian nào trong ngày. Do đó, vào những buổi trưa ngẫu hứng nhiều người có thể chọn ăn lẩu vào buổi trưa để đổi khẩu vị.
     
    Cơm trưa Sài Gòn kèm tráng miệng
    Cơm trưa Sài Gòn kèm tráng miệng
     
    Danh sách những món lẩu ăn trưa ngon rẻ ở Sài Gòn:
    1. Lẩu mắm: đây là món ăn đậm chất miền tây Nam Bộ. Hương vị mắm đặc trưng kết hợp với vị ngọt từ xương hầm, tôm, mực, thịt,....mang đến cho thực khách một món ăn vừa ngon miệng lại nhẹ bụng. Đặc biệt đây là món ăn khá nhiều rau như: rau đắng, kèo nèo, rau nhút, bông súng,.....cho bạn bữa trưa nhiều dinh dưỡng.
     
    Lẩu mắm rất ngon đối với người thật sự thích
    Lẩu mắm rất ngon đối với người thật sự thích
     
    2. Lẩu vịt om sấu: là một trong những món lẩu ăn trưa xứ bắc ngon miệng ở Sài Gòn. Thịt vịt mềm và ngọt hòa quyện cùng vị chua của quả sấu, kết hợp với khoai môn bùi bùi và rau muống dai dai cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời của hương vị. Món lẩu này đặc biệt thích hợp khi thưởng thức vào những ngày trời se lạnh. 
     
    Lẩu vịt om sấu với thịt vịt mềm và ngọt ngon mỗi ngày
    Lẩu vịt om sấu với thịt vị mềm và ngọt ngon ngất ngây
     
    3. Lẩu cá kèo: món lẩu được yêu thích của dân Sài Gòn. Lẩu cá kèo rau đắng là món ăn không chỉ ngon miệng mà còn khá bổ dưỡng. Cá kèo thịt mềm, ngọt và mát kết hợp với rau đắng cho bạn bữa trưa nhiều dinh dưỡng. Quán lẩu cá kèo rau đắng Nguyễn Thị Diệu là quán đầu tiên bán món lẩu ngon bổ rẻ này. Đây cũng là một trong những địa điểm ăn trưa với nhiều món ngon ở Sài Gòn. Ngoài món lẩu cá kèo rau đắng truyền thống, thực đơn quán khá phong phú với các món chế biến từ cá kèo, tôm, mực,....Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin tại website của quán http://laucakeoraudang.com/.
     
    Lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu
    Lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu
     
    4. Lẩu nấm: món ăn thanh đạm được nhiều thực khách yêu thích. Sự kết hợp giữa nhiều loại nấm và rau xanh cho hương vị ngọt thanh không ngấy. Món này đặc biệt với những thực khách ăn chay hay ngán các món ăn  nhiều dầu mỡ, muốn thay đổi khẩu vị. Vì thế lẩu nấm là một trong những món ăn trưa ngon miệng ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích.
     
    Lẩu nấm nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe
    Lẩu nấm nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe
     
    Những món ăn trưa ngon miệng ở Sài Gòn với thực đơn các món lẩu giúp thực khách đổi khẩu vị, ngon miệng lại nhẹ bụng
    Oanh Trần
    Từ khóa: những món ăn trưa ngon ở Sài Gòn, nhung mon an trua ngon o Sai Gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 15-11-2015 2,478 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com