• Ngỡ ngàng với những món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn

    Những món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn luôn hút khách và nhận được sự ưu ái đặc biệt từ đối tượng khách bình dân, học sinh, sinh viên.

    Những món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn luôn hút khách và nhận được sự ưu ái đặc biệt từ đối tượng khách bình dân, học sinh, sinh viên. Cùng bổ sung vào sổ tay ăn uống của mình một số món ăn ngon tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ nhé.

     
    Ốc móng tay xào rau muống
     
    Ốc móng tay xào rau muống
     
    Những món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn luôn là chủ đề tìm kiếm của các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ ăn uống cao cấp thì Sài Gòn vẫn còn đó rất nhiều những món ăn bình dân nhưng không kém phần hấp dẫn và thú vị, thể hiện cái tình, sự mộc mạc chất chứa sau bao thăng trầm vẫn giữ nguyên hương vị của một Sài Gòn mang phong cách ẩm thực phong phú và vô cùng đặc sắc.
     
    Ốc mỡ xào me chua chua ngọt ngọt
    Ốc mỡ xào me chua chua ngọt ngọt
     
    Có thể nói, Sài Gòn là nơi tụ họp của rất nhiều phong cách ăn uống, nhất là những món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn thì không bao giờ thiếu,  bởi những người con xa quê lên Sài Gòn lập nghiệp đã mang theo cả cái hồn ăn uống hòa nhập vào miền đất hứa này. Bạn có thể ăn sáng như một người Sài Gòn chính hiệu, ăn trưa như một chàng trai Hà Nội và nhẹ nhàng buổi chiều như cô gái Huế, thậm chỉ có thể ăn khuya thanh đạm như cách mà những người nông dân nam bộ vẫn hay thưởng thức ngay tại Sài Gòn. Và sau đây là những món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn phải thử qua một lần để cảm nhận hết hương vị đặc sắc của phong cách ẩm thực tại đây.
     
    Sò dương nướng mỡ hành thơm ngon
    Sò dương nướng mỡ hành thơm ngon
     
    Món cháo cá rau đắng cho ngày mưa: ngày mưa bên tô cháo cá rau đắng thì còn gì bằng. Vị ngọt thanh của cá, vị đắng nhẹ của rau đắng cũng như chút nước mắm mặn mà cùng vài trái ớt cay xè thì chắc chắn bạn sẽ khó mà cưỡng được. Cháo cá rau đắng ở Sài Gòn cũng rất bình dân và được rất nhiều người dân lao động yêu thích.
     
    Cháo cá rau đắng vị thanh ngọt của cá
    Cháo cá rau đắng vị thanh ngọt của cá
     
    Món tôm nướng: Tôm nướng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vị ngọt của thịt tôm vẫn được giữ nguyên kèm theo hương vị ướp đậm đà. Tôm nướng cũng góp phần vào một màu sắc đẹp trong những món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn không thể không thưởng thức. Mặc dù có rất nhiều nhà hàng đã được phục vụ món ăn này nhưng chỉ khi bạn kê ghế ngồi trong một quán cóc hoặc ngồi ở các quán ven đường với dĩa tôm nướng giá bình dân thì mới thấy hết cái ngon vị tôm nướng mới và cảm nhận rõ ràng hơn cuộc sống của Sai Gòn.
     
    Hàu nướng phô mai không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn
    Hàu nướng phô mai không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn
     
     Lẩu cá kèo bình dân: lẩu cá kèo đã được xem là một nét văn hóa và tất nhiên, nếu nói đến những món ăn ngon và giá cả tương đối rẻ ở Sài Gòn thì lẩu cá kèo bình dân là không thể thiếu. Cá kèo đặc trưng vùng sông nước, nước lẩu đậm, thanh ăn cùng với rau đắng thì chẳng còn gì có thể sánh được.
     
    Lẩu cá kéo ngon rẽ Nguyễn Thị Diệu
    Lẩu cá kéo ngon rẽ Nguyễn Thị Diệu
     
     Những món gỏi trộn: Gỏi giúp kích thích khẩu vị, vị chua thanh của nước sốt, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt, cá, tôm tùy loại gỏi kèm hương thơm của rau mùi, tỏi phi tạo nên sự đặc biệt cho những món gỏi trộn và trở thành món ăn yêu thích của nhiều người dân Sài Gòn.
     
    Càng ghẹ rang muối ớt vừa cay vừa ngon
    Càng ghẹ rang muối ớt vừa cay vừa ngon
     
    Bạn đã cảm thấy thèm những hương vị trên chưa? Thật thú vị nếu có thể thưởng thức tất cả tại một địa điểm. Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử thưởng thức những món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn vừa nói trên tại Quán Lẩu cá kèo rau đắng, số 04, Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3 để cảm nhận hết cái dư vị thanh tao mà món ăn Sài Gòn mang lại Và cũng để thấy yêu hơn mảnh đất này, thương hơn những con người Sài Gòn và đậm đà hơn với cái tình mà chúng ta vẫn luôn giữ cho một Sài Gòn rất đẹp, rất đậm đà
    Rosemary
    từ khóa: những món ăn ngon rẻ ở sài gòn, nhung mon an ngon re o sai gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 10-11-2015 1,140 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com