• Những món ăn ngon nổi tiếng ở sài gòn được yêu thích nhất

    Tìm và nếm thử những món ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn là điều mà bất kỳ ai đến với Sài Gòn cũng dành chút thời gian đi trải nghiệm.

    Tìm và nếm thử những món ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn là điều mà bất kỳ ai đến với Sài Gòn cũng dành chút thời gian đi trải nghiệm. Nếu bạn đang ở Sài Gòn thì đã nếm thử hết những món ngon nức tiếng này chưa? Nếu chưa, hãy dành chút thời gian đi nếm thử với bạn bè mình nhé.

     
    Canh hoành thánh thơm ngon
    Canh hoành thánh thơm ngon
     
    Những món ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn: Cá bống kèo
    Những món ăn được chế biến từ cá kèo ( cá bống kèo) có thể xem như một đại diện điển hình nhất cho những món ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn. Có thể chế biến cá kèo theo nhiều cách nhưng ngon nhất vẫn là chế biến thành lẩu cá kèo hoặc cá kèo chiên giòn.
     
    Cá bống kèo tươi nổi tiếng ở Sài Gòn
    Cá bống kèo tươi nổi tiếng ở Sài Gòn
     
    Lẩu cá kèo rau đắng và cá kèo chiên là hai món ăn nằm trong danh sách những món ăn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn. Bạn hoàn toàn có thể nếm thử cả hai món ăn này tại quán lẩu cá kèo rau đắng tại địa chỉ số 04, đường Nguyễn Thị  Diệu, phường 6, Quận 3. Đây là quán ăn đầu tiên bán các món ăn liên quan đến cá kèo như lẩu cá kèo rau đắng tại Tp. Hồ Chí Minh và cũng là một trong số những quán ít ỏi giữ nguyên được hương vị món ăn sau hơn 20 năm bày bán. Nhưng vì quán rất đông khách nên bạn cần đặt bàn tại địa chỉ web http://laucakeoraudang.com/ hoặc qua hotline: 0903 551 696 để được phục vụ nhanh nhất nhé.
     
    Mực chiên giòn đúng điệu
    Mực chiên giòn đúng điệu
     
    Rất nhiều người thắc mắc, có điểm gì đặc biệt trong món ăn lẩu cá kèo rau đắng để món ăn này được xếp vào top những món ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn. Có thể khẳng định rằng, với món này, tất cả các hương vị chua, cay, đắng và ngọt sẽ được quấn quyện hài hòa để mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất về vị giác. Hơn nữa, nếu ăn lẩu ở quán cá kèo rau đắng thì bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu rất riêng với bếp lò nấu lẩu chuyên dụng kiểu cũ và nước lẩu đậm đà, rau tươi ngon cùng với vị thơm ngọt đặc trưng của cá kèo còn tươi sống.
     
    Bún bò huế không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn
    Bún bò huế không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn
     
    Ngoài món lẩu cá kèo rau đắng, bạn cũng có thể thưởng thức thêm món cá kèo chiên tại đây trong cùng một bữa ăn. Ngoài cá kèo, quán cũng có khá nhiều những món ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn khác như tôm nường muối ớt, lươn chiên và mực chiên. Nguyên liệu chế biến các món ăn này đều là những loại nguyên liệu tươi ngon nhất và được chọn mua kỹ càng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng của món ăn.
     
    Phở nổi tiếng khắp thế giới
    Phở nổi tiếng khắp thế giới
     
    Bạn cũng có thể thưởng thức món ăn này cùng với một số những món ăn nổi tiếng ở Sài Gòn khác như các món gỏi để giảm bớt độ ngán của món chiên. Các món gỏi rất ngon có tại quán lẩu cá kèo rau đắng mà bạn có thể thử là món gỏi bao tử, gỏi xoài tôm khô, gỏi cá khô sặc và gỏi mực.
     
    Lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu
    Lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu
     
    Nếu đã thưởng thức hết những món ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn trong quán lẩu cá kèo rau đắng, bạn có thể đi bộ một chút cho thoải mái, đồng thời thưởng thức thêm nhiều món ăn vặt ở lề đường để cảm nhận thêm những nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của thành phố Sài Gòn nức tiếng.
    Đào Thu
    Từ khóa: những món ăn ngon nổi tiếng ở sài gòn, nhung mon an ngon noi tieng o sai gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 09-11-2015 991 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com