• Những món ăn ngon tại Sài Gòn - món ngon không thể cưỡng lại

    Nói đến văn hóa ẩm thực, bạn không phải đi đâu xa, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn ngon tại Sài Gòn.

    Nói đến văn hóa ẩm thực, bạn không phải đi đâu xa, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn ngon tại Sài Gòn. Bởi vì với mảnh đất Sài Thành, người ta  không chỉ yêu những cơn mưa rào bất chợt, yêu cuộc sống con người nơi đây. Mà người ta còn yêu đặc điểm hội tụ những nét đẹp văn hóa, ẩm thực đặc sắc từ khắp vùng miền. Các tín đồ ẩm thực có thể thỏa sức khám phá những món ăn ngon tại Sài Gòn ở mọi con đường với  giá rẻ nhất. 

     
    Lẩu thái chua chua cay cay hấp dẫn người ăn
    Lẩu thái chua chua cay cay hấp dẫn người ăn
     
    Những món ăn ngon tại Sài Gòn từ lâu đã là yếu tố mà những vị du khách, tín đồ ẩm thực quan tâm đến. Có lẽ ở mảnh đất Sài Thành này các món ăn mang hương vị đậm chất Nam bộ, Trung bộ, Bắc bộ  như: mùi thơm của gỏi tôm khô, vị ngọt ngọt, dai dai của món mực chiên và mùi vị thơm phức của món cá kèo nướng được rất nhiều thực khách ưa chuộng.
     
    Mực xào sa tế thơm lừng
    Mực xào sa tế thơm lừng
     
    Thật khó để nói những món ăn ngon tại Sài Gòn, món nào là ngon nhất. Bởi vì ẩm thực nơi đây rất phong phú, đa dạng. Một sự kết hợp giữa mùi thơm đặc trưng của bánh mì hòa lẫn trong từng lát thịt nướng cũng đủ tạo nên một ẩm thực rất riêng của đất Sài Thành.
     
    Cá điêu hồng nướng muối ớt
    Cá điêu hồng nướng muối ớt
     
    Nhắc đến những món ăn ngon tại Sài Gòn, bạn không thể không nhắc tới món cá kèo kho xả ớt. Một buổi chiều muộn, được ngồi trong quán lẩu cá kèo rau đắng, vừa tận hưởng vị ngọt của cá kèo hòa lẫn vẫn vị cay nồng của ớt, có thể vừa thưởng thức món cá kèo vừa ngắm thành phố khi về chiều cũng là một trải nghiệm thú vị.
     
    Không thể bỏ qua ẩm thực Sài Gòn khi đã đến đây
    Không thể bỏ qua ẩm thực Sài Gòn khi đã đến đây
     
    Gỏi cuốn Nam Bộ cũng là một trong những món ăn ngon tại Sài Gòn khi về đêm. Những ánh đèn rực rỡ hòa lẫn với tiếng rao đêm đã tạo cho Sài Gòn một nét rất riêng. Lúc này, bạn có thể ngồi tại quán lẩu cá kèo rau đắng để thưởng thức món gỏi cuốn Nam Bộ ngon tuyệt. Ngoài ra, một trong những món ăn mà bạn khó có thể cưỡng lại là món bánh canh đậm đà hương vị, một sự kết hợp giữa một chút béo, một chút cay của ớt và sự mềm dai của sợ bánh canh đã góp phần tạo nên món ăn đặc sắc này.
     
    Ẩm thực Sài Gòn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
    Ẩm thực Sài Gòn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
     
    Một trong những món ăn ngon tại Sài Gòn làm hài lòng những thực khách khó tính khi đến với nơi đây là món lẩu cá kèo. Thật là thiếu sót nếu như đến với Sài Gòn mà không nếm thử món lẩu cá kèo rau đắng. Đây là món ăn được những vị du khách xa gần chờ đón nhất, đặc biệt là trong những ngày lạnh này. Vị ngọt của cá kèo kết hợp với màu sắc của rau đắng, vị cay nước dùng và vị ngọt mặn mà của món lẩu đã tạo nên một món ăn đậm đà bản sắc Việt.
     
    Cua rang me sức hấp dẫn không thể chối từ
    Cua rang me sức hấp dẫn không thể chối từ
     
    Cơm tấm Sài Gòn, nghe có vẻ bình dân, nhưng đây là một trong những món ăn ngon tại Sài Gòn được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Với hương vị của sườn nướng, mùi vị ngòn ngọt của nước mắm được pha chế tỉ mỉ và những lát cà chua tươi mọng đỏ thì món cơm tấm  này thực sự trở thành món ăn thu hút rất nhiều du khách.
     
    Ốc len xào dừa béo ngậy với nước dùng
    Ốc len xào dừa béo ngậy với nước dùng
     
    Những món ăn ngon ở Sài Gòn không chỉ dừng lại ở đây, hãy xách bao lô đi và khám phá, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và biết thêm nhiều món ăn mới.
    Thanh Thủy
    từ khóa: những món ăn ngon ở sài gòn, nhung mon an ngon o sai gon
     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 11-11-2015 1,061 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com