• Du khách nước ngoài thích thú những món ăn ngon và lạ ở Sài Gòn

    Những món ăn ngon và lạ ở Sài Gòn luôn là điều hấp dẫn và gây tò mò nhất cho những du khách đến với nơi đây.

    Những món ăn ngon và lạ ở Sài Gòn luôn là điều hấp dẫn và gây tò mò nhất cho những du khách đến với nơi đây. Trong đó, phải kể đến du khách nước ngoài rất thích thú và vui vẻ cũng như ấn tượng về các món ăn ở đây. Có được điều này vì Sài Gòn chính là nơi hộ tụ đặc sắc tất cả mọi tinh hoa vùng miền trong đó phải kể đến tinh hoa ẩm thực.

     

    Ốc bu to béo càng ăn càng thích

    Ốc bu to béo càng ăn càng thích

     
    Có thể nói những món ăn ngon và lạ ở Sài Gòn đã làm nên sức hút và điểm nhấn riêng của thành phố nhộn nhịp này. 
     
    Ốc bông ăn rất ngon sẽ khiến bạn không thể dừng lại
    Ốc bông ăn rất ngon sẽ khiến bạn không thể dừng lại
     
    Những năm trở lại đây Sài Gòn đã là điểm đến lý tưởng của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến giao lưu, học tập, vui chơi, giải trí và thăm thú cảnh quan. Du khách đến đây ngoài việc tận hưởng những gì đẹp đẽ, mới lại của thành phố thì điều khiến họ không thể nào bỏ qua được đó chính là thưởng thức những món ăn ngon và lạ ở Sài Gòn. Có thể đối với người dân Sài Gòn những ổ bánh mì, bún chả cá, tô phở, các món rau cho đến các loại hải sản như ốc, cua, ghẹ, tôm  rất đỗi quen thuộc thì đối với những du khách nước ngoài lại cảm nhận được một vị hoàn toàn khác. Không phải nguyên nhân ở ngoài không có những món này mà là vì dưới bàn tay, sự tâm huyết, tận tụy của những con người hiền lành, chất phác và đảm đang của nhân dân ta đã làm nên hương vị rất riêng cho những món ăn ở Sài Gòn này thêm ngon và lạ mắt.
     
    Những món ăn sài gòn đặc trưng vẫn là hải sản tươi sống
    Những món ăn sài gòn đặc trưng vẫn là hải sản tươi sống
     
    Đến với bất kì một địa điểm ẩm thực nào của Sài Gòn, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều món ăn khác nhau từ nguyên liệu, cách thức cho đến hương vị của nó làm mê mẫn những ai đã từng thưởng thức qua. Trong mắt du khách nước ngoài, những món ăn ở Sài Gòn lạ lẫm và ngon miệng khiến họ thích thú, hài lòng vô cùng. Một trong những món ăn được rất nhiều du khách từ khắp nơi đến với Sài thành lựa chọn để thưởng thức và tìm hiểu đó chính là các món lẩu. Các món lẩu rất phong phú và đa dạng. Trong đó, món lẩu cá kèo rau đắng mang đậm chất Việt của người dân miền Tây sông nước. Bất cứ ai đã từng thử qua món lẩu này thì khó có thể nào quên được vị đăng đắng của rau kết hợp cùng những chú cá kèo tươi ngon và nước lèo thơm lừng, nóng hổi. Nồi lẩu được đặt trên lò đun sôi từ từ cho cuộc ăn uống kéo dài mà không sợ món ăn bị nguội đi. Có thể nói, lẩu cá kèo rau đắng là một trong những món ăn ngon và lạ ở Sài Gòn mà rất nhiều du khách đến đây lựa chọn và khen ngợi.
     
    Lẩu cá kèo rau đắng được mọi người ưa thích
    Lẩu cá kèo rau đắng được mọi người ưa thích
     
    Đến với Sài Gòn náo nhiệt và sôi động này, du khách cũng không thể nào bỏ qua món phở truyền thống của người Việt. Đằng sau những tô phở thơm ngon là sự kết hợp của nước dùng từ thịt và xương cùng với gia vị như hành tây rau húng, chanh, ớt...đã góp phần làm nên hương vị thơm ngon, đậm đà khiến khách hàng mê mẩn. Sài thành như một thiên đường ăn uống của tất cả mọi người khi mà các món ăn ngon, lạ, đẹp mắt và bổ dưỡng có mặt ở khắp nơi từ trong các nhà hàng sang trọng, các quán ăn bình dân, trong từng con hẻm, góc phố tới các quán ven đường, những gánh hàng rong...tất cả điều tạo nên cho nơi đây một sức hút kì diệu về ẩm thực mà bất cứ ai cũng khó lòng bỏ qua. 
     
    Mực nướng sa tế cay cay thơm lừng
    Mực nướng sa tế cay cay thơm lừng
     
    Hãy tìm hiểu website: http://laucakeoraudang.com và đến thưởng thức ẩm thực để tận hưởng những món ăn ngon và lạ ở Sài Gòn mà không nơi nào có được. Quý khách sẽ không thể nào quên được hương vị đặc trưng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tình của người đầu bếp, chắc chắn, sẽ ghi lại dấu ấn trong lòng bạn bè khắp nơi trên thế giới.
    Bích Trâm
    Từ khóa: những món ăn ngon và lạ ở Sài Gòn, nhung mon an ngon va la o Sai Gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 12-11-2015 991 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com