• Kinh nghiệm chọn quán lẩu cá ngon rẻ ở Sài Gòn

    Tìm quán lẩu cá ngon, rẻ ở Sài Gòn không khó nếu bạn đọc bài viết sau đây để khỏi mất thời gian lựa chọn.

    Tìm quán lẩu cá ngon, rẻ ở Sài Gòn không khó nếu bạn đọc bài viết sau đây để khỏi mất thời gian lựa chọn. Giữa thiên đường của ẩm thực đa dạng món ngon thì lẩu vẫn là món khoái khẩu và dễ ăn nhất, thích hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới của Sài Gòn.

     
    Có nhiều quán lẩu cá ngon mà rẽ ở Sài Gòn
    Có nhiều quán lẩu cá ngon mà rẽ ở Sài Gòn
     
    1. Tại sao lẩu cá được nhiều người ưa thích?
    Có thể nói ẩm thực Việt vô cùng đa dạng và phong phú. Hễ đặt chân đến vùng miền nào bạn cũng có cơ hội thưởng thức đặc sản đậm đà vị quê. Đi theo người dân trong những chuyến di cư, các món ngon đã hội tụ ở Sài Gòn như một quy luật tất yếu.
     
    Mỗi quán lẩu cá được chế biến theo công thức bí mật của quán
    Mỗi quán lẩu cá được chế biến theo công thức bí mật của quán
     
    Giữa vô vàn các quán cung cấp món ăn ngon mà rẻ ở Sài Gòn, lẩu cá được ưa thích hơn cả. Một nồi lẩu bạn có thể tha hồ tỉ tê với 4 người, chưa kể dưới cái nắng dữ dội của Sài Gòn, còn gì tuyệt vời hơn chiều chiều được uống bát canh mát lành có vị cay của ớt, vị thơm của cá, vị đắng và thanh của rau,... tất cả đủ xoa tan cái mệt nhọc hằng ngày để tái tạo năng lượng cho ngày mới. Vì vậy, lẩu cá rất được người dân Sài thành ưa thích và lựa chọn.
     
    Để tìm quán lẩu cá ngon mà rẽ ở Sài Gòn là điều không khó
    Để tìm quán lẩu cá ngon mà rẽ ở Sài Gòn là điều không khó
     
    2. Bí quyết làm món lẩu cá ngon rẻ
    Tùy từng vùng miền hoặc đặc trưng từng quán mà có gia vị làm lẩu cá khác nhau. Tuy nhiên, so với nhiều loại lẩu khác, lẩu cá ngon mà lại khá rẻ nếu bạn tìm mua ở các quán Sài Gòn hoặc tự thực hiện tại nhà. Thông thường loại cá được ưa thích là cá kèo vì không có mùi tanh cũng như thịt thơm, béo, ít xương được lựa chọn nhiều. Làm lẩu cần nhiều loại rau: rau đắng, rau thì là, giá, thơm, cà chua, cải xanh, ớt, ngò gai... Nước lẩu được cho thêm me hoặc mẻ để có vị chua đặc trưng cũng như tăng thêm gia vị.
     
    Lẩu cá đươc ăn kèm với nhiều loại rau thơm ngon và mát
    Lẩu cá đươc ăn kèm với nhiều loại rau thơm ngon và mát
     
    3. Kinh nghiệm chọn quán lẩu cá ngon, rẻ ở Sài Gòn
    Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian nấu nướng, việc bỏ túi một vài địa chỉ để khi cần hoặc thèm lẩu, bạn có thể tới và thưởng thức. Địa chỉ có món lẩu cá với bí quyết riêng không thể tìm ở đâu khác ở Sài Gòn là Quán lẩu cá kèo rau đắng ở số 04 Nguyễn Thị Diệu, quận 3. Với kinh nghiệm hơn 16 năm trong phục vụ các món ăn ngon, đặc biệt lẩu cá kèo có dư vị hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào khó tính. Ngoài ra, để khách yên tâm tỉ tê với bạn bè hoặc tha hồ thưởng thức nhiều món ngon, quán còn có chỗ để xe rộng rãi và an toàn cho khách.
     
    Lẩu cá là món ăn bổ dưỡng được người dân Sài Gòn ưa chuộng
    Lẩu cá là món ăn bổ dưỡng được người dân Sài Gòn ưa chuộng
     
    Tôi chắc là bạn đã có được một số kinh nghiệm chọn quán lẩu cá ngon mà lại rẻ ở Sài Gòn sau khi đọc đến dòng này. Hãy thỏa thích với nhiều món ngon tại Quán lẩu cá kèo rau đắng để tận hưởng cái mát lành của cuộc sống giữa phồn hoa phố thị chắc chắn không thể nào quên.
    Ánh Trần
    Từ khóa: quán lẩu cá ngon rẻ ở sài gòn, quan lau ngon re o sai gon

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 20-11-2015 1,192 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com