• Quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn

    Quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn - Điểm hẹn thú vị cuối tuần!

    Cuối tuần, hẹn bạn bè ở một quán lẩu ngon và rẻ quen thuộc ở Sài Gòn còn gì thú vị bằng. Được gặp mặt bạn bè, lai rai tám chuyện và lai rai thưởng thức món lẩu cực ngon, cực khoái khẩu mà lại rẻ thì tội gì mà không đến.

    Không gian náo nhiệt tại một quán lẩu ở Sài Gòn

    Có lẽ nhiều ý tưởng lớn gặp nhau hay sao mà gần như đêm nào những quán lẩu ngon rẻ ở các ngõ Sài Gòn đều đông khách. Người ta còn thậm chí không thèm chờ đến dịp cuối tuần. Thế mới biết các quán lẩu tại cái đất Sài Gòn này quyến rũ con người ta đến chừng nào. Chỉ cần một cái gật đầu là người ta cứ đến bất kể ngày nào. Và cũng bất kể ngày nào, các quán vẫn tận tình phục vụ thượng đế của mình một cách ân cần nhất bằng những món lẩu cực ngon mà cực rẻ.

    Quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn một lần ghé và nhiều lần muốn ghé!

    Một điều khá “nguy hiểm” nữa là khi lỡ một lần ghé qua quán lẩu ngon và rẻ ở góc Sài Gòn quen thuộc thưởng thức món lẩu khoái khẩu thì chắc chắn một điều là bạn lại muốn ghé thêm nhiều lần nữa. Nhưng tại sao lại không nhỉ? Thứ nhất, đó là món vô cùng khoái khẩu. Thứ hai đầu bếp của quán lại nấu ngon đến chết người. Thứ ba giá lại rẻ và địa điểm cũng vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, một “tín đồ lẩu” mà không tìm ra được một quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn thì vô cùng … tai hại.

    Quán lẩu cá kèo Rau Đắng nổi tiếng ở Sài Gòn từ năm 1992

    Hiển nhiên điều đó cũng hiếm khi xảy ra vì những tín đồ này thường không chỉ phát hiện ra một mà còn hai, ba hoặc hơn nữa những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn đắt đỏ. Dù cho hương vị lẩu của mỗi quán có lẽ khác nhau chút ít nhưng chung quy là vẫn rất ngon và rất rẻ. Và đặc điểm chung của những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn là bạn phải đến thêm nhiều lần nữa.

    Không gian quán lẩu cá kèo Rau Đắng nổi tiếng ở Sài Gòn

    Quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn và những món lẩu ngon

    Lẩu mắm Miền Tây

    Lẩu mắm miền Tây

    Có thể nói đây là món ăn đặc trưng của người Miền Tây đã góp mặt trong danh sách lẩu của các quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn. Lẩu mắm thích hợp nhất trong những ngày mưa của những bữa cơm miền Tây đậm đà. Chính cái màu nâu đặc trưng của mắm, nước lẩu cũng sánh hơn nhờ tỏi, ớt băm nhuyễn đã làm nên hương vị miền Tây. Thưởng thức món lẩu mắm giữa Sài Gòn làm cho con người ta phần nào nguôi ngoai cái cảm giác nhớ quê!

    Lẩu cá kèo

    Món lẩu các kèo rau đắngkèm một số món nướng khác

    Lại một hương vị miền Nam giữa lòng Sài Gòn. Vào quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn nhiều lần mà chưa thưởng thức món lẩu cá kèo có lẽ bạn chưa phải là “chuyên gia về các món lẩu”. Lẽ đương nhiên tôi không muốn “ám chỉ” bạn sẽ là chuyên gia tạo ra món lẩu cá kèo và các loại lẩu khác đâu. Mùi thơm từ nước lẩu hòa quyện với thịt cá kèo tươi ngon làm cái bao tử người đối diện với nồi lẩu chắc chắn cồn cào. Món lẩu này thường được kết hợp với rau đắng, rau nhúc, rau muống, hoa chuối, giá đỗ,…Hãy thưởng thức một lần bạn nhé!

    Lẩu Thái

    Lẩu Thái hương sắc Việt

    Món lẩu này cũng thường xuyên có mặt tại các quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn. Tuy nhiên, lẩu thái cũng thường được biến tấu phù hợp với khẩu vị của mỗi vùng miền nhưng nét đặc trưng của lẩu thái vẫn và vị chua cay. Thành phần để tạo nên món lẩu này gồm: tôm sú, cá, nghêu, mực, sò,…Và hiển nhiên cũng không thể thiếu các phụ gia làm nên hương lẩu thái đặc trưng và những lá chanh, húng quế, cà chua, sả, riềng,…Ở Sài Gòn, món lẩu Thái cũng được ưa chuộng và là món ăn phổ biến. Hãy thưởng thức ẩm thực Thái qua món lẩu Thái tại Sài Gòn!

    Và nhiều món lẩu khác được liệt kê trên các menu của nhiều quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn đang chờ bạn!


     

    Nguyên Hương

    Từ khóa: quán lẩu ngon và rẻ ở sài gòn

     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 13-08-2015 928 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com