• Những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn

    Những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn luôn được thực khách ưa chuộng và tìm đến vào những dịp họp lớp, tụ tập bạn bè hay là cả gia đình cùng nhau đi ăn vào những ngày cuối tuần. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho thực khách một số địa chỉ những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn.

    Những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn luôn được thực khách ưa chuộng và tìm đến vào những dịp họp lớp, tụ tập bạn bè hay là cả gia đình cùng nhau đi ăn vào những ngày cuối tuần. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho thực khách một số địa chỉ những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn.
     
    Những quán lẩu vừa ngon và lại rẻ ở Sài Gòn
    Những quán lẩu vừa ngon và lại rẻ ở Sài Gòn
     
    Những quán lẩu vừa ngon và lại rẻ ở Sài Gòn giúp mọi người gần gũi nhau hơn, mang đến một không gian ăn uống ấm cúng, thân thiện. Còn gì bằng khi mọi người được quây quần bên nhau, được cùng nhau thưởng thức món ăn với hơi nóng bốc lên liên tục làm tăng cảm giác hưng phấn khi ăn và đưa những câu chuyện trở nên rôm rả hơn. 
     
    Ở Sài gòn nhiều quán lẩu không những ngon và rẻ, hợp vệ sinh đã trở thành ký ức của nhiều người. sau đây là một số quán lẩu nổi tiếng quen thuộc của nhiều thực khách:
     
    1. Lẩu cá kèo mang hương vị đặc trưng của món ăn nam bộ, nấu kèm với lá giang và ăn chung với rau đắng. Những quán lẩu cá kèo ngon và rẻ ở sài Gòn chủ yếu tập trung tại khu vực quận 3 với các địa chỉ: số 4 nguyễn Thị Diệu, p.6, q.3, 87 Bà Huyện Thanh Quan, p.7, q.3, và một số quán nằm trong phố lẩu cá kèo trên đường Sư Thiện Chiếu.
     
    2. Một trong những quán lẩu ngon và rẻ ở sài Gòn phải kể đến quán lẩu mắm miền tây trên các nhánh đường Hồ Biểu Chánh, Ngô Thời Nhiệm, Lý Chính Thắng, Nơ Trang Long. Món lẩu mắm có mùi thơm nồng của mắm cá linh, cá sặc, cùng vị ngọt của thịt, mực và tôm,… ăn kèm với các loại rau xanh mướt như giá, bông bí, rau tần ô,… rất dân dã nhưng đậm đà hương vị miền tây. 
     
    Những quán lẩu cá kèo ngon rẻ ở sài gòn
    Những quán lẩu cá kèo ngon rẻ ở sài gòn
     
    3. Quán lẩu dê 306 không những ngon và lại rẻ được dân ở Sài Gòn mê tít. Không gian quán thoáng mát, không gây ngột ngạt, nóng nực, nhân viên của quán rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Quán có tên 306 vì nằm tại số 306 Điện Biên Phủ, p.4, q.3.
     
    4. Lẩu dê Tư Trì tại địa chỉ 1121 Bình Quới, q. Bình Thạnh cũng được thực khách ghi vào sổ tay những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn. Quán nằm ở ven sông cho nên thực khách khi đến đây vừa được ăn món lẩu dê ngon vừa được thư giãn và đón những luồng gió mát từ thiên nhiên giúp món ăn càng thêm ngon miệng.
     
    5. Ở Sài Gòn, thực khách nên một lần đến với quán Ngân Nga để thưởng thức món lẩu cá thác lác không những ngon và rẻ mà còn giúp giải nhiệt cơ thể với những con cá thác lác ngon dài được nấu cùng khổ qua có tính hàn tạo nên một món ăn thanh mát, bổ dưỡng. Quán lẩu cá thác lác Ngân Nga nằm trên con đường Nguyễn văn Đậu, q. Phú Nhuận, tp. HCM.
     
    Lẩu cá thác lác không những ngon mà còn rẻ
    Lẩu cá thác lác không những ngon mà còn rẻ
     
    6. Quán Góc Xưa trên đường Điện Biên Phủ, q. 10 cũng là một trong những quán ăn ngon và rẻ ở sài Gòn nổi tiếng với món lẩu ghẹ nấu bầu. Món này ăn rất mát, có vị ngọt của thịt ghẹ và vị ngọt thanh của bầu. Khi ăn mang cảm giác vừa ngon vừa mới lạ.
     
    7. Quán Lim ở Sài Gòn và món lẩu vịt om sấu cũng rất nổi tiếng là không những ngon mà giá cả lại rẻ, do đó thu hút đông đảo thực khách. Món lẩu này có thành phần chính là vịt cỏ hơi già, mập được nấu với trái sấu nên có vị chua nhẹ, ăn kèm với rau muống và mì chũ. Quán Lim nằm tại số 193/ 2A nam Kỳ Khởi Ngĩa, p.7, q.3. Ngoài ra quán cũng phục vụ món lẩu riêu cua sườn sụn có vị ngọt thanh làm thực khách thích thú khi ăn.
     
    Những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn mang đến cho bạn thiên đường ăn uống hấp dẫn
    Những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn mang đến cho bạn thiên đường ăn uống hấp dẫn
     
    Những quán lẩu ngon và có giá rẻ ở Sài Gòn còn rất nhiều mà thực khách có thể tham khảo thêm như lẩu 60 tại phố lẩu Tùng Thiện Vương, q.8, quán lẩu có tên Hữu Nghị tại quận 8, quán lẩu Đông Xuyên ở phố lẩu trên đường Nguyễn Chí Thanh, hay Hà Tôn Quyền quận 5.
     
    Những quán lẩu ngon và rẻ ở Sài Gòn mang đến cho bạn thiên đường ăn uống hấp dẫn, uy tín từ món ăn đến cách phục vụ.
    Sơn Nữ
    Từ khóa: những quán lẩu ngon và rẻ ở sài gòn, nhung quan lau ngon va re o sai gon
     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 14-08-2015 1,449 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com