• Lẩu cá kèo tại Sài Gòn giá cả bình dân nhất

    Lẩu cá kèo tại Sài Gòn từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc, là món ăn không thể chối từ với sức hấp dẫn tuyệt đối cho du khách phương xa và cho cả người Sài Gòn.

    Lẩu cá kèo tại Sài Gòn từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc, là món ăn không thể chối từ với sức hấp dẫn tuyệt đối cho du khách phương xa và cho cả người Sài Gòn. Nổi tiếng là thế nhưng lẩu cá kèo không phải là món ăn chỉ dành cho giới thượng lưu. Có thể nói, bạn sẽ dễ dàng tìm được một quán lẩu cá kèo bình dân ở bất cứ đâu trong Sài Gòn. 
     
    Lẩu cá kèo tại Sài Gòn giá cả bình dân nhất
    Lẩu cá kèo tại Sài Gòn giá cả bình dân nhất
     
    Chỉ với một ít cá kèo tươi roi rói, với nước dùng từ xương ngọt lừ và lá giang chua thanh, thêm một ít rau muống, rau nhút hay rau đắng, kèo nèo, đậu bắp, nồi lẩu đã sẵn sàng phục vụ mọi thực khách. Tại Sài Gòn, lẩu cá kèo xuất hiện rộng rãi, từ các nhà hàng, quán ăn sang trọng đến các quán nhậu bình dân, và trong thực đơn đổi món của những bà nội trợ biết chiều chồng. Mùa nóng, người Sài Gòn nhâm nhi vị bia mát lạnh bên nồi lẩu với toàn những thứ rau giải nhiệt. Mùa mưa về, tất cả lại quây quần bên nồi lẩu đang bốc khói nghi ngút. Gì thì gì, bất cứ ai cũng có thể tìm được lý do để tận hưởng vị ngon hấp dẫn của lẩu cá kèo tại Sài Gòn
     
    Hãy tận hưởng vị ngon hấp dẫn của lẩu cá kèo tại Sài Gòn
    Hãy tận hưởng vị ngon hấp dẫn của lẩu cá kèo tại Sài Gòn
     
    Hấp dẫn là vậy nhưng lẩu cá kèo là một trong những món ăn bình dân nhất tại Sài Gòn hoa lệ. Thành phần chế biến món lẩu này đều là những thứ dễ kiếm và có mức giá rẻ nhất tại các khu chợ, siêu thị, quầy thực phẩm. Vì vậy, nó cũng trở thành món ăn được yêu thích, thể hiện đúng tinh thần và văn hóa ẩm thực Sài Gòn: đơn giản mà đậm đà, giản dị mà ngon lành, bổ dưỡng. Tại Sài Gòn, những quán lẩu cá kèo có thể xuất hiện ở khắp nơi để phục vụ nhu cầu dường như không bao giờ vơi cạn của cả dân địa phương và khách du lịch. 
     
    Lẩu cá kèo là một trong những món ăn bình dân nhất tại Sài Gòn
    Lẩu cá kèo là một trong những món ăn bình dân nhất tại Sài Gòn
     
    Trong số các quán lẩu cá kèo tại Sài Gòn, nổi tiếng nhất vẫn là những hàng quán san sát nhau trên đường Bà Huyện Thanh Quan. Theo đánh giá của nhiều cư dân mạng, chuyên gia ẩm thực và người tiêu dùng, lẩu cá kèo tại địa chỉ số 13 Bà Huyện Thanh Quan và số 4 Nguyễn Thị Diệu là rẻ nhất và ngon nhất.
     
    Đây cũng là hai quán lẩu cá kèo dành cho người bình dân nổi tiếng nhất tại Sài Gòn
    Đây cũng là hai quán lẩu cá kèo dành cho người bình dân nổi tiếng nhất tại Sài Gòn
     
    Đây cũng là hai quán lẩu cá kèo dành cho người bình dân nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu, sở thích ẩm thực và nhất là nơi ở, nơi làm việc của mình, bạn cũng có thể tìm thấy lẩu cá kèo với giá bình dân tại các quán ăn, quán nhậu khác nhau ở Sài Gòn.
     
    Lẩu cá kèo tại Sài Gòn giá cả bình dân nhất
    Lẩu cá kèo tại Sài Gòn giá cả bình dân nhất
     
    Lẩu cá kèo tại Sài Gòn vốn dĩ là một món ăn bình dị, mang đậm hồn quê phóng khoáng của người Nam bộ, vì vậy, hãy thử món ăn này tại một quán bình dân để nếm trọn tình người Sài Gòn nhé.
    LK
    Từ khóa: lẩu cá kèo tại sài gòn, lau ca keo tai sai gon
     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 18-08-2015 990 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com