• Các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn

    Các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn luôn là nơi quen thuộc của những người đang sinh sống, học tập và làm việc ở đây trong những dịp cuối tuần.

    Các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn luôn là nơi quen thuộc của những người đang sinh sống, học tập và làm việc ở đây trong những dịp cuối tuần hoặc những buổi họp măt vì không những hợp túi tiền với người dân mà lại thơm ngon với hương vị đặc trưng khiến ai đi xa cũng nhớ, cũng không thể quên.

    Các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn

    Các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn

    Không phải là những món ăn sang trọng trong những cửa hàng 4 sao, 5 sao hay thậm chí là những món ăn đắt tiền, các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn mang đến cho người dân những buổi chung vui với gia đình và bạn bè một cách trọn vẹn nghĩa tình mà trong những nơi sang trọng bạn chưa chắc đã cảm nhận được.

    Các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây

    1. Quán lẩu mắm theo kiểu miền Tây Nam Bộ

    Quán lẩu mắm theo kiểu miền Tây Nam Bộ

    Quán lẩu mắm theo kiểu miền Tây Nam Bộ

    Nằm trong số các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn là quán lẩu mang hương vị của con người miền Tây hiền lành, chất phát và đậm chất thôn quê. Với hương vị đặc trưng, màu sắc của lẩu như màu nâu của đất rừng Phương Nam với sự kết hợp của cá linh, và cá sặt mang lại cảm giác thanh ngọt cùng với đó các các món rau miệt vườn xanh tươi.

    Quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn

    Quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn

    Vì thế lẩu mắm trên đường Hồ Biểu Chánh, Nơ Trang Long, Ngô Thời Nhiệm… sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của các bạn. Và đến đây bạn sẽ hiểu vì sao lẩu mắm lại thuộc các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn.

    2. Lẩu cá kèo với hương vị tươi ngon

    Cũng thuộc các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn, lẩu cá kèo là nằm trong những món ăn ngon của người dân Nam Bộ được nấu với rau đắng, lá giang, cá kèo phải còn sống, bên cạnh đó có thể sử dụng bông điên điển hoặc các loại rau khác để làm tăng hương vị cho món lẩu.

    Lẩu cá kèo với hương vị tươi ngon

    Lẩu cá kèo với hương vị tươi ngon

    Đây là một trong những nơi của các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn vì cá kèo vô cùng bổ dưỡng mà giá lẩu chỉ bình dân với mọi tầng lớp.  Hãy ghé qua số 4 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3  để thưởng thức bạn nhé.

    3. Lẩu ghẹ được kết hợp với bầu

    Top 3 của các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn là quán lẩu được chế biến với nguyên liệu chính là ghẹ. Ghẹ có vị ngọt tự nhiên kết hợp với bầu lại có tính hàn nên khá thích hợp cho những ngày nắng nóng này.

    Lẩu ghẹ được kết hợp với bầu

    Lẩu ghẹ được kết hợp với bầu

    Ban đầu món lẩu này khá xa lạ với người dân, tuy nhiên nếu đã ăn thử một lần bạn sẽ không thể quên được hương vị ấy, một hương vị khác biệt so với các lẩu khác và cũng là điểm nhấn của món lẩu này. Nếu bạn là người sành lẩu, bạn có thể ghé qua quán Góc xưa ở trên đường Điện Biên Phủ, quận 10 để thưởng thức quán lẩu thuộc các quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn này nhé.

    Các quán lẩu ngon và rẻ ở tại Sài Gòn như lẩu thái chua cay

    Các quán lẩu ngon và rẻ ở tại Sài Gòn như lẩu thái chua cay

    Ngoài ra còn các quán lẩu ngon và rẻ ở tại Sài Gòn như lẩu thái, lẩu tự chọn Quận 3… nhưng có lẽ với 3 quán lẩu trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những buổi đoàn viên hoặc hội họp với bạn bè.

    Triệu Dủ

    Từ khóa: Các quán lẩu ngon rẻ ở sài gòn, cac quan lau ngon re o sai gon

     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 17-08-2015 1,095 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com