• Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn

    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn cũng giống như đang tận hưởng hương vị cuộc sống nhất là những ngày đang chuyển vào mùa mưa thế này.

    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn cũng giống như đang tận hưởng hương vị cuộc sống nhất là những ngày đang chuyển vào mùa mưa thế này. Ngoài trời nước trút xuống, se se lạnh, bên trong quán hay ở nhà quây quần bên nhau thưởng thức nồi lẩu nóng còn gì thú vị bằng.
     
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn cũng giống như đang tận hưởng hương vị cuộc sống
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn cũng giống như đang tận hưởng hương vị cuộc sống
     
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn là một thú vui không chỉ ngày mưa mà ngày nắng cũng vậy. Không rõ là từ bao giờ món ăn dân dã miền Tây này đã đặt chân đến đất Sài Thành, chỉ biết rằng nó dường như đã ăn sâu vào nếp sống người dân nơi đây như một thứ văn hóa ẩm thực nhuần chất Sài Gòn.
     
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn là một thú vui không chỉ ngày mưa mà ngày nắng cũng vậy
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn là một thú vui không chỉ ngày mưa mà ngày nắng cũng vậy
     
    Ăn lẩu cá kèo không cần phô trương quá, ở Sài Gòn là vậy, dung dị, cũng không rầy rà, nước lẩu ngọt thanh, đậm vị tươi mới, những con cá đều tăm tắp ngọt lành là thành phần chính của nồi lẩu. Ăn lẩu cá kèo ngon, chính là ở sự tươi mới, hòa trộn cùng thanh vị ngọt đến quyện vào lòng người. Nước lẩu trong, gợn chút bọt, tất cả hương vị đất trời nằm trọn vẹn trong nồi lẩu nhỏ gọn ấy.
     
    Ăn lẩu cá kèo ngon, chính là ở sự tươi mới, hòa trộn cùng thanh vị ngọt đến quyện vào lòng người
    Ăn lẩu cá kèo ngon ở sài gòn
     
    Ăn lẩu cá kèo đúng vị, ở Sài Gòn là phải đủ nước lèo, cá và rau. Những con cá nhỏ, xếp đều sát nhau, đen bóng vừa mềm vừa ngọt; nước lẩu chua vừa ăn, nóng hổi; rau xanh non mướt, sạch, thêm màu tô điểm cho nồi lẩu. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến thực khách không thể làm lơ trước sức hút mãnh liệt ấy, hương vị đằm thắm tự nhiên đi vào lòng người.
     
    Ăn lẩu cá kèo đúng vị, ở Sài Gòn là phải đủ nước lèo, cá và rau
    Ăn lẩu cá kèo đúng vị, ở Sài Gòn là phải đủ nước lèo, cá và rau
     
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn tuy có chút khác biệt ở những vùng miền khác nhưng hương vị thì nhất định không thể chê. Lá giang chua, chín tới át đi cái vị tanh tao của cá, làm bật lên cái vị ngọt thanh, tươi sạch, vừa mềm vừa béo, vừa đầy đặn, chút đắng của rau đắng, thêm rau nhút cho kiềm vị, cà chua đỏ au, hành phi vàng rực, thơm lừng. Nồi lẩu cứ vậy và cuộn bọt trong sự chờ mong của bao người.
     
    Ăn lẩu cá kèo là đúng bài đúng hương vị ở Sài Gòn, vừa ngon vừa rẻ
    Ăn lẩu cá kèo là đúng bài đúng hương vị ở Sài Gòn, vừa ngon vừa rẻ
     
    Chiều mưa rả rích, trên bàn có nồi lẩu, ăn lẩu cá kèo là đúng bài đúng hương vị ở Sài Gòn. Bên bàn ăn, gia đình đoàn tụ, bạn bè đoàn viên hay đơn giản chỉ là đồng nghiệp tăng thêm tình nghĩa... cứ thế những câu chuyện làm người người sát lại gần nhau hơn, thêm chút men nồng của bia, làm thắm tình, rộn chuyện
     
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn ngày mưa càng thêm ấm áp
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn ngày mưa càng thêm ấm áp
     
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn không đơn giản là vào ngày mưa mà những ngày bình thường, những cuộc gặp gỡ, chẳng vì dịp gì đó chỉ ngẫu hứng đi ăn, ngẫu hứng muốn thưởng thức. Giữa Sài Gòn tấp nập và bề bộn, ngồi bên góc quán quen cùng những người thân, cùng nhau thưởng thức những món ngon, đối với tôi, Sài Gòn thú vị lắm.
     
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ
     
    Ăn lẩu cá kèo ở Sài Gòn, ăn để thấm, để yêu và để nhớ, để khắc vào lòng người mỗi khi đi xa cũng đều thổn thức về mảnh đất gắn bó với ta qua hương vị ẩm thực quê nhà.
     
    Nhạc Nhiên
     
    Từ khóa: ăn lẩu cá kèo ở sài gòn, an lau ca keo o sai gon
     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 11-08-2015 941 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com