• Danh sách những quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn

    Lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn là lựa chọn của nhiều thực khách, cả người địa phương lẫn du khách phương xa đến thăm Sài Gòn. Là món ăn quen thuộc trên khắp mọi miền đất nước, nhưng ở Sài Gòn, mỗi nồi lẩu là cơ hội để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp quây quần bên nhau trong những dịp đặc biệt.

    Lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn là lựa chọn của nhiều thực khách, cả người địa phương lẫn du khách phương xa đến thăm Sài Gòn. Là món ăn quen thuộc trên khắp mọi miền đất nước, nhưng ở Sài Gòn, mỗi nồi lẩu là cơ hội để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp quây quần bên nhau trong những dịp đặc biệt. Chính vì vậy, hầu như người Sài Gòn nào cũng có cho riêng mình danh sách những quán lẩu ngon rẻ. 
     
    Danh sách những quán lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn
     
    Lẩu ở Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ nên có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi, từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân, từ trong nhà ra ngoài phố. Người Sài Gòn cũng có rất nhiều lựa chọn cho mình, từ những món lẩu đặc trưng cho vùng Nam bộ như lẩu mắm, lẩu cá kèo đến những món lẩu thông dụng khắp mọi miền như lẩu thái, lẩu cá thác lác, lẩu dê, v.v… Đa dạng về nguyên liệu, thành phần và cách nấu, lẩu ở Sài Gòn cũng có vị ngon phong phú và mức giá rẻ bình dân
     
    Lẩu ở Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ nên có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi
    Lẩu ở Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ nên có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi
     
    Với những người yêu thích lẩu mắm cùng những món rau miệt vườn xanh tươi mơn mởn, những quán lẩu trên đường Hồ Biểu Chánh, Lý Chính Thắng hay Nơ Trang Long vẫn được nhiều người yêu thích nhất. Trong khi đó, phố lẩu Bà Huyện Thanh Quan, nhất là quán lẩu số 4 Nguyễn Thị Diệu, lại được đánh giá là quán lẩu cá kèo ngon và rẻ nhất ở Sài Gòn
     
    Quán lẩu số 4 Nguyễn Thị Diệu, lại được đánh giá là quán lẩu cá kèo ngon và rẻ nhất ở Sài Gòn.
    Quán lẩu số 4 Nguyễn Thị Diệu, lại được đánh giá là quán lẩu cá kèo ngon và rẻ nhất ở Sài Gòn.
     
    Lẩu thái cũng là món ăn có mặt trong hầu hết mọi thực đơn của các quán ăn bình dân của người Sài Gòn. Bạn có thể tìm thấy lẩu thái ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, những người sành ăn vẫn cho rằng lẩu thái tại đường Nguyễn Văn Đậu vẫn là quán lẩu có vị ngon đặc biệt và rẻ nhất ở Sài Gòn. Ngoài ra, món lẩu dê ở đường Điện Biên Phủ, lẩu dê Toàn Trí, lẩu dê Kỳ Đồng, lẩu dê Trương Định luôn là những cái tên nổi tiếng nhất. 
     
    Lẩu dê Toàn Trí, lẩu dê Kỳ Đồng, lẩu dê Trương Định luôn là những cái tên nổi tiếng nhất
    Lẩu dê Toàn Trí, lẩu dê Kỳ Đồng, lẩu dê Trương Định luôn là những cái tên nổi tiếng nhất
     
    Nếu muốn đổi món, hiện nay lẩu tự chọn ngon rẻ là lựa chọn mới của giới trẻ ở Sài Gòn. Một loạt quán lẩu nướng tự chọn trên đường Nguyễn Tri Phương vẫn không ngừng thu hút khách hàng, nơi mọi vị khách có thể thỏa thích chọn rau, thịt, cá hay các món ăn kèm tùy theo sở thích của mình. 
     
    Khách có thể thỏa thích chọn rau, thịt, cá hay các món ăn kèm tùy theo sở thích của mình.
    Khách có thể thỏa thích chọn rau, thịt, cá hay các món ăn kèm tùy theo sở thích của mình.
     
    Lẩu ngon rẻ ở Sài Gòn, cũng như chính con người nơi đây, luôn đơn giản, mộc mạc và nhất là luôn sẵn sàng phục vụ mọi thực khách.
    LK
    Từ khóa: lẩu ngon rẻ ở sài gòn, lau ngon re o sai gon
     

    QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG
    Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM
    Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004
    E-mail: trung_design@yahoo.com

    Ngày đăng: 22-08-2015 1,222 lượt xem
QUÁN LẨU CÁ KÈO RAU ĐẮNG Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng - P.5 - Q.3 - TP.HCM Điện thoại: 0903344012 - 028 3832 6004 E-mail: trung_design@yahoo.com